Sữa tăng cân Massive Weight Gainer 1100 Mega Pro
Hình ảnh Sữa tăng cân massive weight gainer 1100

Sữa tăng cân Massive Weight Gainer 1100 Mega Pro

Mã sản phẩm:
Quy cách: Hộp 4.5kg
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Giá bán lẻ: 550,000 VNĐ
Giỏ Hàng

Dòng sản phẩm sữa tăng cân Massive Weight Gainer 1100 của nhà sản xuất Mega-Pro International là thương hiệu sữa tăng cân hàng đầu. Trong bài viết này, http://thuoctieuhoa.com/ sẽ giúp bạn có kiến thức tổng quan về sản phẩm này, có thể so sánh với một vài dòng sữa cùng loại, nhằm lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất dành cho bản thân, giúp cải thiện cân nặng và tăng cường sức khỏe.

Ưu điểm của sữa tăng cân Massive Weight Gainer 1100

Sữa tăng cân Massive Weight Gainer 1100 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với tính năng tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho người dùng mức calo cao, lý tưởng cùng với việc tối ưu các thành phần như protein, vitamin, khoáng chất…mang đến cho người dùng nguồn dinh dưỡng hoàn hảo hỗ trợ việc tăng cân.

Sữa Massive Weight Gainer chứa hàm lượng dinh dưỡng cao  nhưng lại chứa lượng đường, chất béo thấp, vì vậy giúp người dùng tăng cân và khối cơ nạc chứ không tăng mỡ, đồng thời hạn chế nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường.

Hình ảnh Sữa tăng cân massive weight gainer 1100

Sữa tăng cân massive weight gainer 1100

Trong sữa tăng cân Massive Weight Gainer 1100 còn có các enzim tiêu  hóa như: papaine, bromeline..hỗ trợ việc hấp thu tối đa các loại protein, amino acid…cũng như các chất dinh dưỡng mà bạn thu nạp hàng ngày, giúp bạn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sản phẩm sữa thể hình Massive Weight Gainer 1100 Mega Pro còn được dùng đối với các vận động viên thể thao hay những người tập thể hình muốn tăng cường sức mạnh cơ bắp, bổ sung năng lượng và tăng cân, tăng cơ.

Thông tin chi tiết về sữa tăng cân Massive Weight Gainer 1100

Thành phần sữa tăng cân Massive Weight Gainer

Bao gồm các loại chất xơ, Carbohydrat, Protein, Natri, Kali,các acids amin, và Enzyme tiêu hóa.

Công dụng và cơ chế hỗ trợ tăng cân của sản phẩm

  • Là loại sữa tăng cân cho người gầy cung cấp lượng protein lớn với khả năng hấp thụ cao, dễ dàng vận chuyển đến các cơ quan để thực hiện các chức năng sinh hóa với tế bào. Lượng protein và axit amin có tỉ lệ cân bằng lý tưởng là điều kiện giúp phát triển cơ bắp cho các vận động viên.
  • Sữa tăng cân Massive Weight Gainer chứa hàm lượng lớn các axit amin thiết yếu và thứ yếu cùng hàm lượng Glutamin và BCAA thúc đẩy quá trình tổng hợp protein diễn ra nhanh hơn, giúp cải thiện sức khỏe, giảm thiểu các triệu chứng mệt mỏi, suy nhược, giúp tăng cân hiệu quả.
  • Các chuỗi protein peptide có phân tử lượng thấp nên dễ dàng hấp thu vào cơ thể, cải thiện chức năng tiêu hóa, làm cho quá trình hấp thu dưỡng chất diễn ra thuận lợi hơn, từ đó các dinh dưỡng được vận chuyển đầy đủ đến các cơ quan sống, hỗ trợ tăng cân.

Sữa massive weight gainer 1100 là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho người gầy

Sữa Massive Weight Gainer 1100 là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho người gầy

Đối tượng sử dụng sữa tăng cân Massive Weight Gainer 1100

Massive Weight Gainer 1100 Mega Pro là nguồn dinh dưỡng lý tưởng nên sản phẩm này có thể dùng cho trẻ em trên 7 tuổi nhằm bổ sung dinh dưỡng giúp cải thiện tình trạng còi xương suy dinh dưỡng, hỗ trợ phát triển thể chất trong giai đoạn dậy thì.

Những người lao động nặng nhọc, lao động trí óc, thường xuyên căng thẳng mệt mỏi, ăn uống thất thường..có thể sử dụng Mass Weight Gainer 1100 để bổ sung năng lượng và dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe và thể lực.

Những người tập thể hình, vận động viên thể thao muốn tăng cường thể lực và hỗ trợ phát triển cơ bắp có thể dùng sản phẩm trong quá trình tập luyện và bổ sung vào bữa ăn hàng ngày.

Sản phẩm Massive Weight Gainer phù hợp cho những người gầy yếu, người mới ốm dậy, người già cần nguồn dinh dưỡng để bổ sung; những người có hệ tiêu hóa kém cũng có thể sử dụng sản phẩm mà không phải lo ngại.

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm hỗ trợ tăng cân hiệu quả cho người gầy tại: http://thuoctieuhoa.com/sua-tang-can

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sữa tăng cân Massive Weight Gainer 1100 Mega Pro”

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *